วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Tattoo อีกแหล่ะ

           หลังจากที่ไปสักมา คราวที่แล้วอาการของคนติดเข็มก้อมีอาการกำเริบอีก  ส่วนพี่ชายก้อยังไม่ได้สนองนี๊ดตัวเอง  ( Need )  ผ่านไปสักระยะหนึ่งก้อสรรหาที่จะสักอีก  สองคนพี้น้องสุมหัวกัน หาที่สักใหม่ทั้งที่อยู่นครปฐม  แต่ไม่ได้ลงเอยกับวัดบางพระเสียที  เนื่องจากต้องทำงานวันปรกติ  และวันหยุด ลูกน้องที่ไปสักวัดบางพระก็บอกว่าคนเยอะมากต้องรอคิว   และมีลูกน้องอีกคนบอกเขาไปสักแถวกำแพงแสนมา มีอาจารย์คนหนึ่งสักแล้วลองของเลย เอามีดฟันแล้วเขาไม่เป็นไรมีแต่รอย   อื้อ...เหนียววุ้ย  ว่าแล้วก้อนัดกันไปสักโดยให้ลูกน้องพาไป  พี่ชายไปสักหมึก   เหมือนเคยเราสักน้ำมัน เข้าไปลึกเหมือนกัน  โห...น่ะช้างดี  ต้องอยู่ป่า   ไปสักมาได้ตามสมอารมณ์หมาย  กลับมาบ้านคืนนั่นฝันแร๊งสเรยอ่ะ  ฝันว่ามีผีตายโหงตามมา  แร๊งส์  ไปทำบุญเรย  และอาจารย์นั่น ก้อไม่ไปอีกเลย   เรื่องพวกนี้ไม่ได้เลยอ่ะ  ซี้ซัวไม่ได้จริง ๆ  เพราะของพวกนี้เป็นไสยศาสตร์ คนที่สักต้องมีวิชาอาคม  หนึ่ง  ต้องเป็นคนมีศีล มีธรรม  สอง ต้องนั่งสมาธิได้ญาณ  สาม เป็นผู้ปฏิบัติดี   หลังจากวันนั้น ก้อเข็ดไปอีกนานเรย   แต่ไม่หลาบน่ะ  ยังต่อได้อีก... 5 5 5 ..

          จนกระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน  มานั่งนึกดูเรื่องสักว่าเอ  เรานี่น่าเหมือนคนไม่มีบุญป่าวหว่า  อยากสักกะอาจารย์ดี ๆ  สักท่านหนึ่งทำไมหายากจัง  แล้วอีกอย่างยังเข็ดเรื่องคราวก่อนได้ เลยขยาดไประยะหนึ่ง   มานั่งเปิดแว๊ปไซค์ดูหาอาจารย์สัก   เพราะเดี่ยวนี้  ที่วัดบางพระตั่งแต่สิ้นหลวงพ่อเปิ่น  เสน่ห์ก็ดูขาดไปหน่อย  ก็อย่างว่าแหล่ะอุ่นใจมากมายเพราะท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดี  ปฏิบัติชอบ  ก็เป็นอะไรที่ดึงดูดใจ  แต่เห็นว่าลูกศิษย์ท่านก็ดูอุ่นหนา เหมือนเคย  มานั่งบ่นกับตัวเอง  ว่าสมัยนี้จะมีมั้ยหน่าที่ อาจารย์เก่ง ๆ  เป็นอาจารย์ดี ๆ  ให้เราได้ทำตัวเหมือนท่านได้   กราบท่านได้จริงจากใจ น่ะ  ลองดูที่เฮียกูก  ปรากฏว่ามีรายชื่ออาจารย์สักยันต์ ที่ติดอันดับเป็นอาจารย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย   ปรากฏว่ามีรายชื่อ     <iframe src="http://www.toptenthailand.com/display_code.php?id=2773" width="700" height="500" marginwidth="0" marginheight="0"  frameborder="0"></iframe>    ดังนี้  

          เสร็จแล้วอธิษฐานในใจว่าครูบาอาจารย์เจ้าขา    ลูกอยากสักยันต์กับอาจารย์ท่านใดที่เป็นผู้ที่ลูกสามารถเรียกอาจารย์ได้อย่างเต็มใจ  เต็มปากบ้างเน้อ   สายตาก็สอดส่าย  ไปเจอชื่อ อ.ทอง  ตลาดพูล  ก็คิดในใจ  เฮ้อ....ลองไปดูดีกว่าเนอะ   อยู่ไม่ไกลมากเท่าไหร่ด้วย   เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2555  ก็ได้ทีโทรไปสอบถามอีกที  เพราะเคยโทรไปเมื่อตุลาคม  เขาบอกว่าอาจารย์อยู่สิงค์โปร์  จะกลับมาเดือนพฤศจิกายน  ประมาณวันที่ 6  ก่อนจะเข้าไปก็โทรเช็คอีกที  เขาก็บอกให้เข้าไปได้ตั้งแต่วันที่ 6 พย.  นั่งมองปฏิทินแล้ว  เอาวันที่  8  พย. น่าจะดีเพราะเป็นวันครู    วันแรกของเราควรเป็นวันครู  จะเป็นวันดีของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น